วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2562

"ความรัก" ...ที่ดีที่สุด














💛 "ความรัก" ...ที่ดีที่สุด 💛



"ความรัก" ที่ดีที่สุด จะเกิดขึ้น

เมื่อเราไม่ได้หวัง "ผลตอบแทน" ใดๆเลย


"ความรัก" ที่ดีที่สุด จะเกิดขึ้น

เมื่อเราแค่อยากเห็นอีกฝ่าย "มีความสุข"


"ความรัก" ที่ดีที่สุด จะเกิดขึ้น

เมื่อเรารู้จัก "ให้อภัย" เพื่อปล่อย


"คนที่ไม่ใช่" ออกไปจากชีวิต

และรอ "คนที่ใช่" เดินเข้ามาแทน


"ความรัก" ที่ดีที่สุด จะเกิดขึ้น

เมื่อเรา "เข้าใจ" กับสิ่งที่เขาเป็น


"ความรัก" ที่ดีที่สุด จะเกิดขึ้น

เมื่อเรา "เสียสละ" ให้อีกฝ่าย

พบเจอสิ่งที่ดีกว่า


"ความรัก" ที่ดีที่สุด จะเกิดขึ้น

เมื่อเรา "ปล่อยวาง" ไม่ยึดติด

ว่าเขาคือของเรา เพราะไม่มีใคร

เป็นของใครได้ทั้งนั้น



"ความรัก" ที่ดีที่สุด จะเกิดขึ้น

เมื่อเรามี "ความสุข" ได้ด้วยตัวเอง

โดยไม่ต้องได้ยินเสียงเขา

หรือเจอเขาตลอดเวลา

ให้ต่างฝ่ายต่างมีชีวิตของตัวเองบ้าง

โดยเฉพาะให้ตัวเราเอง

"อยู่คนเดียว" ให้เป็น



หากวันหนึ่งในอนาคต

ไม่มีเขา เราจะได้ไม่ต้องปรับตัวมากนัก

เพราะว่าเรา "อยู่เองได้" ...มาก่อนหน้านี้แล้ว



Cr. ใบเฟิร์น  กฤตินันท์โสภณ

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤


อ่านจบแล้ว ถ้าเห็นว่ามีประโยชน์ อย่าลืมแชร์

และคอมเมนต์กันได้  เพื่อเป็นกำลังใจให้นีมเขียนบทความดีๆ

ต่อไปด้วยนะคะ   ขอบคุณมากค่ะ ^-^

 .......................................................................................

ถ้าไม่อยากพลาดบทความดีๆ แบบนี้


 อย่าลืม! ดาวน์โหลดแอพบล็อกดิต (Blockdit)


 กันนะคะ ^-^



App Blockdit : Neemmy BK



และฝากติดตามเพจเฟซบุ๊ก : รีวิวหนังสือดีดี

https://www.facebook.com/Bookslovercommunity/



กันด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 🙏




-Neemmy BK-




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น